ประกาศอัพแพทชใหม่

Time: 2014-07-17 18:00:42

ประกาศอัพแพทชใหม่
เนื้อหาแพทชใหม่
1. ปล่อยอุปกรณ์ใหม่อุปกรณ์ที่ระลึก
ทางเกมส์จะมีการเปิดอุปกรณ์ที่ระลึก  ผู้เล่นสามาถนำแลกอุปกรณ์ที่ระลึกในแพทชเก่า นำมาแลก
อุปกรณ์ที่ระลึกใหม่ หรือสามารถแลกอุปกรณ์ที่ระลึก อุปกรณ์ที่ระลึกใหม่นั้นมีค่าคุณสมบัติที่เพิ่มมาก
กว่าเก่ามาก คำแนะนำ:ในการสร้างอุปกรณ์ที่ระลึกในแพทชใหม่นั้นจะใช้คริสตัลสายรุ้งส่องแสงน้อยลง 
ผู้เล่นโปรดรู้ใว้ด้วย
2.เพิ่มเติมอุปกรณ์เกียรติยศ
ทุนวันที่ผู้เล่นเล่นเกมส์นั้นจะมีโอกาสได้รับตราผลงานเกียรติยศ  เมื่อรวบรวมตราได้ตามที่ระบบ
กำหนด สามารถนำไปแลกอุปกรณ์เกียรติยศ ได้จาก NPCผู้บุกเบิกเกียรติยศแอดเลอร์
3.เปิดชุดอุปกรณ์ PVPเลเวล60
ในการสร้างอุปกรณ์PVPสีแดงเลเวล60นั้นต้องใช้เกล็ดปลามังกรเพลิง     เกล็ดปลามังกรเพลิงสามารถ
ได้รับจาก:`1.ตำราอุปกรณ์PVPสีแดงต้องใช้กับอุปกรณ์PVPเลเวล55ตามตำแหน่งที่เหมาะสม แลกที่เจ้าของร้านสูตรวาลูท สูตรที่ได้จะผูกติด`2.เกล็ดปลามังกรเพลิงต้องใช้เกียรติยศประเทศซื้อที่คลังประเทศ เกียรติยศประเทศสามารถรับได้หลายทาง:`(1)ภารกิจได้รับ:a.สำเร็จขนส่งทั่วไปครั้งแรกทุกวัน`b.สำเร็จขนส่งประเทศครั้งแรกทุกวัน` c.บริจาคGoldแท่นบูชา` d.บริจาคเพชรแท่นบูชา` e.คุ้มกันเทพธิดาครั้งที่1(กลุ่มที่10)` f.ผู้เฝ้าสังเกตุการณ์ครั้งที่1(กลุ่มที่7)` g.ผีดิบล้อมเมืองครั้งที่1(ไม่ว่าแพ้ชนะ สำเร็จก็ได้รับ)
` h.เกมสังหารครั้งที่1(อย่างน้อย100อัน)` i.ซากโบราณสูญหายครั้งที่1(ชั้นที่2)`  j.เขาวงกตแคสเซอร์รี่(จบชั้นที่7)` k.ทหารเหล็กกล้า(BOSSอันแรก)`(2)ร่วมสงครามประเทศ`(3)ใช้ไอเทมถุงเงินประเทศ
(ซื้อร้านค้า)`
4.เพิ่มกิจกรรม ฮันเตอร์ป่ารกร้าง
เปิดเลเวล22 เข้าร่วมกิจกรรมฮันเตอร์ป่ารกร้างจะได้รับความรัก กล้าหาญและชื่อเสียง ทุกวันเวลา 13:15-13:30 และ 20:15-20:30 สองช่วงสามารถเข้าร่วมแข่งขันได้ เข้าร่วมได้เพียงวันละ1ครั้ง  สามารถ
จัดปาตี้เพื่อเข้าร่วมกิจกรรม
ผู้เล่นในกิจกรรมเมื่อเปิดดันเจี้ยนจะเป็นศัตรูกัน บนแผนที่จะปรากฏหีบสมบัติ ด้านในมีสัตว์และหีบสมบัติBUFFแต่ละชนิด ทุก1นาทีจะปรากฏ1ครั้ง`หลังได้รับสัตว์หากถูกสังหารจะหายไป1ตัว คนที่สังหาร
จะได้รับ1ตัวสามารถวาร์ปไปยังเขตรั้วกั้นเพื่อเปลี่ยนเป็นเก็บคะแนน คะแนนจะไม่หายไปเมื่อถูกสังหาร
เขตแดนระหว่างรั้วกั้นวาร์ปได้เพียง5ครั้ง ไม่กี่นาทีจะสุ่มวาร์ปไปยังบริเวณใกล้เคียงอัตโนมัติ`จบกิจกรรมรางวัลจะมากตามอันดับคะแนน
5.เพิ่มระบบอาจารย์
ระบบอาจารย์จะแบ่งปันEXPเกมของผู้เล่นระดับสูง ช่วยเหลือผู้เล่นมือใหม่ให้เข้าใจวิธีเล่นได้มากขึ้น สัมผัสความสนุกในเกม`1)ผู้เล่นเลเวลต่ำกว่า19(รวมทั้งเลเวล19)สามารถตามหาอาจารย์ได้ ก่อนยื่นขอเป็นศิษย์อาจารย์ แนะนำให้ขออนุญาติฝ่ายตรงข้ามก่อน`2)ผู้เล่นLv40(รวมทั้งLv40)มีคุณสมบัติเป็นอาจารย์ มีคุณสมบัติแนะนำศิษย์ได้1คน เพิ่มสูงสุดตามเลเวลVIP สามารถมีศิษย์พร้อมกันได้3คน`3)เพิ่มช่วยศิษย์ให้ค้นพบอาจารย์ที่ถูกใจ ก่อนที่ศิษย์เลเวล19(รวมทั้งเลเวล19)จะสามารถเปลี่ยนอาจารย์ได้ตามใจ จนกว่าจะพบอาจารย์ที่ถูกใจก็หยุดได้`4)อาจารย์ไม่สามารถเปลี่ยนศิษย์ได้ตามใจ ศิษย์ถึงเลเวล20 ไม่สามารถเปลี่ยนอาจารย์ได้ตามใจ(นอกจากอีกฝ่ายออฟไลน์เกิน3วันสามารถทำการลบได้)`5)เมื่อศิษย์ถึงเลเวล10/20/30/Lv40 จะแบ่งปันรางวัลกับอาจารย์ ศิษย์ถึงเลเวลLv40จะลบสัมพันธ์ศิษย์อาจารย์อัตโนมัติ ระดับVIPศิษย์ยิ่งสูง ทั้งสองฝ่ายจะแบ่งปันรางวัลยิ่งมาก`6)ศิษย์กับอาจารย์ต้องอยู่ในขอบเขต จะได้รับผลเพิ่มพิเศษ“ความสัมพันธ์อาจารย์ลูกศิษย์”,สามารถช่วยศิษย์อัพเลเวลได้อย่างสบาย`7)เมื่อศิษย์ถึงเลเวล20 เข้าร่วมกิจกรรมพร้อมกับอาจารย์(หอผู้เฝ้าสังเกตุการณ์、ทหารเหล็กกล้า、เขาวงกตแคสเซอร์รี่、องครักษ์เทพธิดา、ซากโบราณสูญหาย),เมื่อครบตามเงื่อนไขศิษย์สามารถรับ“แต้มบันดาลใจ”,“แต้มแรงบันดาลใจ”ใช้แลกไอเทมแข็งแกร่ง`8)ทุกครั้งที่ร่วมกิจกรรมกับอาจารย์จะได้รับแต้มแรงบันดาลใจซึ่งมีการจำกัด เมื่อศิษย์เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเมื่อถึงจำนวนที่กำหนด ศิษย์อาจารย์จะไม่ได้รับแต้มแรงบันดาลใจอีก
6.ระบบแลกเปลี่ยนหินอัญมณีกับคริสตัลสายรุ้งส่องแสงจะถูกยกเลิกหลังอัพแพทช ผู้เล่นสามารถซื้อคริสตัลสายรุ้งส่องแสงได้จากร้านไอเทมมอลและได้รับจากกิจกรรมต่างๆของทางเกมส์ที่จัดขึ้น
7.แผนที่เมืองหลวงล่างเพิ่มเติมNPCขอทานอัลเบิร์ตไอเทมที่ไม่ใช้แล้วสามารถบริจาคให้ขอทานอัลเบิร์ตได้
 
คำแนนำนำ:วันและเวลาที่จะอัพแพทชนั้นทางทีมงานจะแจ้งผู้เล่นได้ทราบอีกครั้งในภายหลัง
 
 

Copyright 2009-2013 siamgame.in.th, all rights reserved.

นโยบาย | ข้อตกลงและเงื่อนไขการใช้บริการ | นโยบายการคืนสินค้า